THIÊN KHÍ NĂNG_ MỘT PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH CHO CHÍNH MINH!


NHỜ THIÊN KHÍ NĂNG
BỆNH NHÂN TRỞ THÀNH
“BÁC SĨ” CHO CHÍNH MÌNH
 

Nếu có Ông Vua kia bắt Vị Quan Văn trong triều gom tất cả các sách trong thư viện làm thành 1 cuốn, vị quan đó đã làm ra cuốn “Bách Khoa tự điển”. Nhưng rồi ngài thấy dầy quá lại yêu cầu tìm cách tóm lại 1 trang. Họ đưa cho ngài trang “8 mối phúc thật”. Nhà Vua lại yêu cầu hãy tóm lại gọn hơn nữa, vị quan đó đã tóm lại trong hai chữ “Yêu thương”. Tôi phải khen rằng vị Quan đó quá thông minh!
 
Và giả như có ai đó hỏi tôi, có trường nào đào tạo Bác sĩ chỉ trong vòng 3 năm hay 2 năm hay 1 năm, tôi đành chịu thua, vì bình thường chương trình 6 – 8 năm cho 1 bác sĩ đa khoa, rồi chuyên khoa 1, chuyên khoa 2. Hệ Y sĩ chính quy cũng phải mất 3 năm. Hệ Điều Dưỡng cũng vậy. Y  tá trung cấp mất 2 năm, Y tá sơ cấp mất 1 năm. Bác sĩ Y học Dân Tộc mất ít là 5 năm, Lương Y chính quy, Y sĩ Y Học Dân tộc cũng phải dành ra ít là 3 năm. Châm Cứu Viên học ít nhất 6 tháng, Lương Y Diện Chẩn đào tạo nhanh nhất cũng mất hơn 1 tháng. Mà nhiều khi còn xẩy ra những điều bất ngờ đáng tiếc, ngoài dự đoán của các nhà chuyên môn.
 
Thế mà khoá Thiên Khí  Năng lại chỉ đào tạo có 1 buổi, đã có thể trở thành “Bác sĩ cho chính mình”!? Thực hư ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo nơi đây.
 
Cơ thể con người là 1 tiểu vũ trụ vô cùng tinh vi. Từ hàng ngàn năm qua, phải biết bao công lao khó nhọc các bác sĩ mới khám phá được phần nào sự kỳ diệu của cơ thể. Qua kinh nghiệm chữa trị, dần dần họ mới khám phá thêm những điều mới lạ giúp việc chữa trị ngày càng hiện đại và nhanh chóng hơn, giúp con người giảm bớt phần đau khổ do bệnh tật gây ra…Con người luôn mang ơn các nhà bác học, các bác sĩ đại tài đã góp phần làm cho nền y học phát triển, đem lại nhiều thành quả tốt đẹp và cứu được nhiều người thoát khỏi những chứng bệnh nan y…
 
Tuy nhiên, có một điều chúng ta không bao giờ ngờ tới. Đó là cơ thể chúng ta còn kỳ diệu hơn nữa, khi Đấng Tạo Hoá đã khôn ngoan đặt vào đó 1 hệ thống phòng vệ tuyệt vời mà lâu nay chúng ta chưa biết. Tuy mắt thường không nhìn thấy, nhưng máy quang tuyến đã có thể chụp được hệ thống phòng vệ đó với những màu sắc khác biệt nhau cho từng loại, tuỳ theo tần số và tốc độ quay của nó. Đó là hệ thống các chakra trong cơ thể.
 
Các chakra là các cánh cửa qua đó thân thể con người nhận được thiên khí năng đến từ vũ trụ theo hình xoáy trôn ốc, theo chiều kim đồng hồ, từ đông sang tây, giống như chiều quay của thái dương hệ và các dải ngân hà trong vũ trụ. Hệ thống đó có khả năng tiếp nhận năng lượng trong thiên nhiên gọi là thiên khí năng, để tự điều chỉnh cơ thể, tái lập sự quân bình âm dương của từng cơ phận. Nhờ quy luật đó mà mọi căn bệnh dù hiểm nghèo cũng được chữa lành.
 
Các chakra khi được “sạc” đầy thiên khí năng, nó sẽ phát triển và hoạt động tốt đẹp, cơ thể sẽ khoẻ mạnh. Còn những chakra hết khí năng, sẽ không thể hoạt động và bệnh tật phát sinh…
 
Cơ thể chúng ta cũng có thể ví như 1 cái radio hay cái Ti Vi, được gắn sẵn các nút xoay. Khi cần mở đài nào hay kênh nào, ta chỉ cần mở đúng nút và tần số đó. Tương tự, việc chữa bệnh cho cơ thể cũng chỉ cần đặt tay đúng nơi với đủ số lần cần thiết, cơ thể sẽ tiếp thu năng lực trong thiên nhiên, để điều chỉnh các rối loạn tại chỗ bị bệnh. Và khi công việc điều chỉnh đó đạt được năng lượng cần thiết, nó sẽ tự phục hồi, nhiều khi trong thời gian quá nhanh ngoài sức tưởng tượng của con người. Nhờ đó, nhiều bệnh nhân đã được chữa lành cấp kỳ, ít tốn kém, không phải đưa thuốc vào cơ thể, tránh được biết bao những phản ứng phụ của thuốc, như làm đau bao tử, hại gan, hại thận, suy tim...
 
Việc học cho biết vị trí 12 chakra, cùng với các vùng duyến nội tiết liên quan, tập hít thở cho đúng cách, thiết nghĩ không những chỉ cần 1 buổi hay nhiều khi chỉ cần khoảng 2 tiếng đồng hồ, cùng với việc quyết tâm hít thở lấy cho được Thiên Khí Năng, thì đảm bảo bạn sẽ “trở thành bác sĩ cho chính mình” ngay ngày hôm sau.
 
Chắc bạn sẽ còn thắc mắc, làm sao tôi biết tôi mắc bệnh gì và đặt tay ở đâu, đặt khoảng bao nhiêu lâu mới đủ? Thưa bạn, không khó gì, bạn đã từng đau khổ về bệnh đó, hẳn bạn đã từng đi kiểm tra sức khoẻ bằng cách thử máu, siêu âm, X quang chẩn đoán Citi, hay MRI…, bạn đã có thể biết được phần nào nguyên nhân bệnh của bạn. Thêm vào đó, tôi nghĩ lòng tin tưởng đặt nơi Thượng Đế, Đấng yêu thương và luôn muốn bạn sống vui, sống khỏe, sống có ích, sao ngài lại không ban ơn cho người đặt hết lòng tin tưởng nơi Ngài? nhất là khi họ biết rằng chính Ngài đã đặt hệ thống phòng vệ diệu kỳ đó, và chỉ mong con người khám phá ra sự quan phòng yêu thương của ngài, để không phải “tiền mất tật mang”! nhất là cho những người bệnh nghèo…
 
Bạn còn ngần ngại gì khi không dành chút thời gian đến với khoá hội thảo Thiên Khí Năng của chúng tôi ở Việt Nami, dù ít là 1 lần, để tận mắt thấy, tai nghe các chứng nhân về một liệu pháp Phòng chống bệnh tật đơn giản này! Một phương pháp giản đơn, không dùng đến bất cứ y cụ nào, không có phản ứng phụ nào! Tuyệt vời, phải không, thưa các bạn?
 
Hội Thảo TKN được tổ chức vào các ngày Thứ Bảy cuối tháng
tại Tu Viện THÁNH MẪU,
số 96, đường Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
 
Cụ thể là:
Khoá XVIII sẽ bắt đầu lúc 7g00  sáng
ngày 27 tháng 4 năm 2013.
Trân trọng kính mời
và hân hạnh được đón tiếp.
 
Saigon, ngày 6 tháng 4 năm 2013
TM. BĐH TĐMVSK VN
Nt. M. Clara Phạm Thị Minh Tâm SJP
DĐ: 0906677507

Nhận xét

  1. Chúc anh ngày cuối tuần nhiều niềm vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn, chúc bạn tuần mới luôn bình an và hạnh phúc!

      Xóa
  2. Le Diem sang tham anh Thien Khuc lau qua khong gap anh...anh co khoe khong? ben yahoo Hong Kong anh co lam blog ko anh?.....chuc anh chieu chu nhat vui anh nhe....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on ban da ghe tham. Tu ngay bo yahoo toi cung it choi blog nua... khi nao ranh co thoi gian lai tiep tuc.
      Than ai chuc ban luon vui va hanh phuc...

      Xóa
  3. Chào bạn, mình thật sự chưa hiểu về cách chửa bệnh nầy, mong bạn chỉ dẩn rỏ hơn. chúc bạn an lành. (à bạn cho hỏi nhỏ, bạn là người công giáo?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm! Nếu chưa hiểu bạn hay thử một lần xem sao, cứ coi như một buổi đi du lịch... Nhưng chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều điều bổ ích. Chúc bạn luôn bình an!

      Xóa
  4. Trâm Anh có mời VP mấy lần, nhưng VP nghĩ người có năng khiếu thì mới làm được, hôm nay vào nhà anh đọc thấy .... nếu thứ bày 27/04 VP rảnh sẽ fone cho Trâm Anh và lên đấy để tìm sư học đạo. hi, chúc anh Thienkhuc chữa được nhiều bệnh nhân, đem niềm vui đến cho mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Cảm ơn VP đã quan tâm. Mình cũng chỉ học để tự chữa cho bản thân thôi... Hãy thử đi VP à, vui & thú vị lắm...

      Xóa
  5. Có phải Bờm không hè??? Lạc nhau lâu quá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Đúng vậy! Mới nhắc PT với chị Sướng Lắm đó... hôm nay lại gặp. Đúng là duyên kỳ ngộ ha...

      Xóa
  6. Chào các bac, cháu muốn được học Thiên Khí Năng mà không biết khì nào thì có khóa mới ạ, Đọc xong bài giới thiệu về Thiên Khí Năng cháu thấy rất hào hứng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chương trình hội thảo
      THIÊN KHÍ NĂNG & THẢO DƯỢC
      Khóa 23 – thứ Bảy 31.8.2013
      tại Tu viện Thánh Mẫu,
      số 96, đường Thích Quảng Đức, P5, Q Phú nhuận, tpHCM
      (Kính tặng Nội san và câu vè TKN đến 50 tham dự viên đăng ký sớm nhất theo thứ tự)
      Nữ tu M.Clara Minh-Tâm
      Trưởng nhóm TĐMVSK VN

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUIDAY BOMNE!

VINA THỜI @

CHÍ TRAI